CHÍNH SÁCH BẢO MẬT
1. Mục đích và phạm vi thu thập
+ Mục đích thu thập thông tin:
Website nhacong.com.vn thu thập thông tin khách hàng để điều chỉnh các nội dung thông tin về hàng hóa mà người dùng đăng tải, sao cho phù hợp với bố cục và nội dung của website cung cấp dịch vụ; Thông báo đến khách hàng về tình trạng xử lý đơn hàng; quản lý thông tin phục vụ cho hoạt động hỗ trợ kỹ thuật và giải quyết tranh chấp khiếu nại (nếu có), để hồi đáp những câu hỏi hay thực hiện các yêu cầu khác của khách hàng.
+ Phạm vi thu thập:
Đối với Người sử dụng dịch vụ lưu trú/nhà hàng/cho thuê xe: nhacong.com.vn sẽ thu thập các thông tin của Người cung cấp dịch vụ bao gồm: Tên, địa chỉ, email, số điện thoại. Đây là các thông tin bắt buộc khi đăng ký để phục vụ xác nhận, hỗ trợ và đảm bảo quyền lợi cho người dùng.
2. Phạm vi sử dụng thông tin
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng;
- Cung cấp thông tin nếu khách hàng đăng ký nhận email;
- Ngăn ngừa các hành vi phá hoại tài khoản hoặc giả mạo;
- Liên hệ và giải quyết các tình huống đặc biệt;
- Hỗ trợ hoạt động CSKH và tiếp nhận phản hồi;
- Cung cấp thông tin khi có yêu cầu từ cơ quan chức năng theo quy định pháp luật.
3. Các bên thứ ba được quyền tiếp cận thông tin
Website nhacong.com.vn không bán thông tin khách hàng. Chỉ chia sẻ cho các bên thứ ba sau:
- Các đối tác thực hiện một phần dịch vụ theo hợp đồng đã ký;
- Cơ quan nhà nước khi có yêu cầu phục vụ điều tra theo pháp luật.
4. Thời gian lưu trữ thông tin
Dữ liệu cá nhân được lưu trữ đến khi khách hàng yêu cầu hủy bỏ. Thời gian lưu trữ tối thiểu 02 năm và tối đa 10 năm, có thể gia tăng nếu cần thiết.
5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân
Địa chỉ: số 27 liền kề 7, KĐT Văn Khê, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
CSKH: 0968.345.486
Email: hotro@nhacong.com.vn
6. Phương tiện để người dùng tiếp cận & chỉnh sửa dữ liệu cá nhân
Khách hàng có quyền kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc yêu cầu Công ty hỗ trợ chỉnh sửa dữ liệu cá nhân bất kỳ lúc nào.
7. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân
- Không chia sẻ hay tiết lộ thông tin cá nhân khi chưa được phép của người dùng;
- Nếu bị hacker tấn công, sẽ thông báo cơ quan chức năng và người dùng;
- Người dùng phải tự chịu trách nhiệm về tính chính xác và hợp pháp của thông tin cung cấp;
- Không chịu trách nhiệm nếu rò rỉ thông tin do lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc sự cố bất khả kháng khác.
8. Cơ chế tiếp nhận & giải quyết khiếu nại
Người tiêu dùng có thể gửi khiếu nại khi phát hiện thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích qua các hình thức:
- Gọi hotline: 0968.345.486
- Email: hotro@nhacong.com.vn
- Gửi văn bản hoặc đến trực tiếp địa chỉ: số 27 liền kề 7, KĐT Văn Khê, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
Thời gian xử lý khiếu nại: tối đa 05 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận thông tin.
Nếu thương lượng không thành, hai bên có quyền đưa vụ việc ra tòa án có thẩm quyền.



